A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THỊ TRẤN ĐĂK HÀ TỔ CHỨC NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC NĂM 2024

Ngày 09/8/2024 UBND thị trấn Đăk Hà tổ chức "Ngày Hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc" năm 2024 tại tổ dân phố 7, thị trấn Đăk Hà.

Về dự Ngày hội có đồng chí: Nguyễn Đức Ngọc Phó Bí thư thường trực Đảng ủy thị trấn, đồng chí: Trần Đức Trọng Phó Bí thư, Chủ tịch UBND thị trấn Trưởng Ban chỉ đạo Phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc thị trấn Đăk Hà, Đồng chí: Lường Thị Ninh Phó chủ tịch HĐND thị trấn, Đồng chí: Dương Thị Mỹ Xuân Chủ tịch UBMTTQVN thị trấn, Đồng chí: Lê Đình Lê Trưởng Công an thị trấn và các đồng chí đại diện các ngành, các TCCTXH thị trấn cũng về dự. Đặc biệt còn có 45 đồng chí trong lực lượng bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở cũng về dự và nhận quyết định thành lập lực lượng.

Tại buổi UBND thị trấn đã phân công, công an thị trấn báo cáo tình hình an ninh tổ quốc 6 tháng đầu năm 2024 và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm trên địa bàn thị trấn Đăk Hà. Kết quả UBND thị trấn đã trao giải thưởng cho 01 tập thể và 03 các nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2024. Cũng trong ngày hội UBND thị trấn đã trao tặng 03 xuất quà cho gia ggià nghèo có hoàn cảnh khó khăn và 02 cháu có hoàn cảnh đặc biệt.

Cũng tại Ngày Hội Công an thị trấn đã vận động nhân dân trên địa bàn đến giao nộp các loại vũ khí, dao mã tấu và các loại hung khí khác, kết quả đã có 12 công dân đến giao nộp. 


Tác giả: Nguyễn Vương Quang
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Hôm nay : 5
Hôm qua : 70
Tháng 09 : 387
Tháng trước : 1.563
Năm 2024 : 7.476
Liên kết cột trái