A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM THỊ TRẤN ĐĂK HÀ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI MẶT TRẬN LẦN VII, NHIỆM KỲ 2024-2029

Ngày 11/4/2024, Mặt trận tổ quốc Việt Nam thị trấn Đăk Hà long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Mặt trận tổ quốc Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

🎇Dự và chỉ đạo có đ/c Vũ Ngọc Quang- HUV- Phó Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Đăk Hà.

🎇Đồng chí Trần Thị Yến HUV- Bí thư Đảng uỷ, đồng chí Nguyễn Khắc Sỹ Chủ tịch UBND thị trấn Đăk Hà. Tham dự Đại hội còn có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể thị trấn Đăk Hà.

Cùng 110 đại biểu đến từ các TDP, thôn.

🌟Đại hội đã thông qua báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của Uỷ ban Mặt trận khoá VI, nhiệm kỳ 2019 - 2024. Trong nhiệm kỳ qua, việc tổ chức các phong trào thi đua, các cuộc vận động ngày càng đem lại nhiều kết quả thiết thực, có sự phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, tổ chức đã từng bước phát huy được sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị trong việc tổ chức tốt các phong trào thi đua từ cơ sở, khu dân cư; tham gia phát triển kinh tế - xã hội, chăm lo các vấn đề an sinh xã hội, nhất là chăm lo cho người nghèo, người yếu thế và phối hợp chăm lo cho các gia đình chính sách.

Các hoạt động kết nối, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc được tổ chức đa dạng tại cơ sở.

Đặc biệt trong những năm 2020, 2021, 2022, đại dịch Covid-19 đã tác động rất lớn đến nước ta, gây ra nhiều tổn thất nặng nề, nhưng với đường lối đúng đắn của Đảng, sự điều hành kịp thời của Nhà nước đã huy động được toàn Đảng, toàn dân, toàn quân xông trận với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, đã khống chế, kiểm soát, ngăn chặn được sự lây lan của đại dịch, hạn chế giảm thiểu các thiệt hại do dịch bệnh gây ra, bảo đảm an sinh và phúc lợi xã hội, từng bước phục hồi sản xuất kinh doanh và ổn định đời sống nhân dân. Tiếp tục củng cố, phát huy vai trò liên minh chính trị; đẩy mạnh thực hiện chương trình phối hợp và thống nhất hành động của MTTQ Việt Nam, nhất là việc triển khai phong trào, cuộc vận động để cổ vũ, động viên sự tham gia của các tầng lớp Nhân dân. Tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước theo tinh thần Chỉ thị số 10-CT/TW, ngày 15/12/2016 về Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh"; Chỉ thị số 03-CT/TW, ngày 19/5/2021 về Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trong tình hình mới.

Bên cạnh những kết quả đã đạt được, Đại hội cũng thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế. Đồng thời rút ra bài học kinh nghiệm để áp dụng trong thời gian tới.

✨Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Vũ Ngọc Quang- HUV Phó chủ tịch MTTQ Việt Nam huyện; đồng chí

Trần Thị Yến- HUV, Bí thư Đảng uỷ thị trấn Đăk Hà ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích mà Uỷ ban MTTQ Việt Nam thị trấn đã đạt được trong nhiệm kỳ qua.

🌸Tại Đại hội, các đại biểu đã tiến hành hiệp thương bầu Uỷ viên Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Đăk Hà lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 - 2029 gồm 39 vị. Và 15 đồng chí tham dự Đại hội Mặt trận huyện Đăk Hà.

Nguồn tin: Thị Trấn Đăk Hà


Tác giả: Thị Trấn Đăk Hà
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Số 18/QĐ-XPHC, ngày 18/01/2024
QUYẾT ĐỊNH XỬ PHẠT VI PHẠM HÀNH CHÍNH
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 12
Tháng 04 : 406
Tháng trước : 475
Năm 2024 : 2.054
Liên kết cột trái