A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công tác phối hợp cung cấp thông tin tìm kiếm hài cốt Liệt sĩ giai đoạn 2017-2022

Công tác phối hợp cung cấp thông tin tìm kiếm

hài cốt Liệt sĩ giai đoạn 2017-2022

Ngày 31/3/2023 Đồng chí Trần Đình Dụ Chủ tịch Hội Cựu Chiến Binh thị trấn vinh dự được ra Trung ương Hội CCB Việt Nam nhận Bằng khen về chương trình phối hợp tuyên truyền, vận động cung cấp thông tin nâng cao hiệu quả công tác tìm kiếm, quy tập hài cốt Liệt sỹ giai đoạn 2017-2022.

Với tinh thần truyền thống và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, Đền ơn đáp nghĩa”. Hội Cựu chiến binh thị trấn Đăk Hà đã phối hợp với Ban chỉ đạo 515 của huyện Đăk Hà thực hiện tốt công tác cung cấp thông tin về tìm kiếm hài cốt Liệt sỹ trong chiến tranh trên địa bàn thị trấn Đăk Hà cũng như các khu vực khác.

 Được sự chỉ đạo của tỉnh Hội, huyện Hội Hội Cựu chiến binh thị trấn Đăk Hà đã tổ chức tuyên truyền phổ biến mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác tìm kiếm thông tin mộ Liệt sỹ. Hội đã phối hợp với chính quyền địa phương và các tổ chức chính trị xã hội khác làm tốt công tác tuyên truyền, đã phát được 301 phiếu cung cấp thông tin tìm vế kiếm hài cốt Liệt sỹ đến các chi hội và tổ dân phố, thôn và nhân dân.. Các chi hội đã triển khai họp và phổ biến đến từng hội viên, thông qua hội viên vận động tuyên truyền đến nhân dân trên địa bàn thị trấn. Do vậy trong quá trình phát động, triển khai thực hiện nhiệm vụ, Hội cựu chiến binh thị trấn Đăk Hà đã đã cung cấp mẫu 09 có nơi chôn cất Liệt sỹ bằng 17 trường hợp, tham gia quy tập 05 (năm) đợt, tham gia dẫn đường thực hiện nhiệm vụ quy tập bằng 15 lượt, đã giúp đỡ được 18 gia đình biết nơi chôn cất Liệt sỹ, đã viết thư trả lời về tìm kiếm hài cốt Liệt sỹ bằng 29 thư. Tích cực phối hợp với cơ quan quân sự địa phương trong công tác kết luận địa bàn.                                      

 


Tác giả: Nguyễn Vương Quang
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Số 18/QĐ-XPHC, ngày 18/01/2024
QUYẾT ĐỊNH XỬ PHẠT VI PHẠM HÀNH CHÍNH
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Hôm nay : 11
Hôm qua : 22
Tháng 05 : 322
Tháng trước : 416
Năm 2024 : 2.386
LIÊN KẾT