A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NAM THỊ TRẤN ĐĂK HÀ TRANH CÚP DUY TRUNG LẦN THỨ I NĂM 2024

Được sự thống nhất cho phép của Thường trực Đảng ủy thị trấn Đăk Hà.

Thực hiện Kế hoạch số: 05/KH-UBND, ngày 11/01/2024 của ủy ban nhân dân thị trấn Đăk Hà về việc tổ chức giải bóng đá nam tranh cúp Duy Trung lần I năm 2024 chào mừng Xuân Giáp Thìn 2024 và kỷ niệm 30 năm ngày thành lập thị trấn Đăk Hà (24/3/1994 – 24/3/2024)           

Về dự Lễ Bế mạc giải có đồng chí Nguyễn Văn Ca - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Khắc Sỹ - Phó bí thư - Chủ tịch UBND thị trấn; đồng chí Võ Anh Tuấn - Phó chủ tịch UBND thị trấn; đồng chí Nguyễn Thị Bình - Phó chủ tịch UBND thị trấn - Trưởng BTC giải bóng đá tranh cúp Duy Trung lần I năm 2024 và các đồng chí đại diện cho các tổ chức CTXH thị trấn cũng về dự.

Về dự Lễ bế mạc giải còn có đại diện nhà tài trợ chính Cty TNHH 1TV Duy Trung và các nhà đồng tài trợ cho giải cũng về dự.

Sau 06 ngày tranh tài sôi nổi từ ngày 20/01/2024 đến ngày 25/01/2024. Giải bóng đá nam tranh cúp Duy Trung lần I năm 2024 chào mừng Xuân Giáp Thìn 2024 và kỷ niệm 30 năm ngày thành lập thị trấn Đăk Hà (24/3/1994 – 24/3/2024) được chia làm 02 bảng, bảng A gồm 05 đội, bảng B gồm 04 đội với 19 trận đấu tranh tài quyết liệt. Ban tổ chức đã chọn được các đội bóng có thành tích xuất sắc nhất để tranh tài nhất, nhì, ba. 

Qua diễn biến các trận thi đấu tại giải, chất lượng của giải đã có bước chuyển biến rõ rệt từ kỹ thuật, đến phong cách và tinh thần thi đấu.

Kết quả BTC đã trao 01 giải cầu thủ xuất sắc nhất giải cho cầu thủ Đặng Được (đội bóng Nhôm kính Đạt Phát FC) gồm biếu tượng quả bóng vàng và 500.000 đồng tiền thưởng. 01 thủ môn xuất sắc nhất giải cho cầu thủ Văn Tuấn (đội bóng Baberkinght FC) gồm biếu tượng bàn tay vàng và 500.000 đồng tiền thưởng.

Ban tổ chức đã trao đồng giải ba cho 02 đội bóng My Tin FC và đội bóng Phố Núi FC gồm huy chương, giấy khen, bảng danh vị và tiền thưởng 1.500.000 đồng cho mỗi đội.

Ban tổ chức đã trao giải nhì cho đội bóng Nhôm kính Đạt Phát FC gồm huy chương, giấy khen, bảng danh vị và tiền thưởng 3.000.000 đồng.

Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng Baberkinght FC gồm cúp, huy chương, giấy khen, bảng danh vị và tiền thưởng 5.000.000 đồng.

Đây là một hoạt động thiết thực nhằm giúp cho cán cầu thủ trên địa bàn toàn thị trấn có cơ hội giao lưu, vui chơi, giải trí lành mạnh, bổ ích. Đồng thời tạo sân chơi phát huy năng khiếu của các cầu thủ. Ban tổ chức tin tưởng đây sẽ là những ngày hội của tinh thần đoàn kết, kỷ luật, công bằng, là nơi giao lưu học hỏi, học tập và phát triển cho các cầu thủ trấn Đăk Hà. Tôi tin rằng giải đấu sẽ góp phần thúc đẩy ngày càng lớn mạnh phong trào thể thao, phong trào rèn luyện sức khoẻ theo gương Bác Hồ vĩ đại với phương châm: “Thể thao mang lại sức khỏe, sức khỏe khơi nguồn sáng tạo”. 

Giải bóng đá tranh cúp Duy Trung lần I năm 2024 nằm trong khuôn khổ các giải thể thao chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập thị trấn Đăk Hà và huyện Đăk Hà. mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024 đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo từ lãnh đạo của UBND thị trấn Đăk Hà, các câu lạc bộ trên địa bàn thị trấn Đăk Hà, huyện Đăk Hà đã thành lập đội bóng, tích cực luyện tập và tham gia giải. Các vận động viên cũng có sự chuẩn bị tốt hơn về mặt chuyên môn, kỹ thuật tạo nên các trận bóng đẹp mắt, những pha bóng hấp dẫn cho giải đấu với tinh thần "Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc", đề cao lòng yêu nước và tự tôn dân tộc, phát triển sâu rộng phong trào tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe cho nhân dân ở mọi lứa tuổi, qua đó khẳng định phong trào thể dục thể thao nói chung, môn bóng đá nam nói riêng trên địa bàn thị trấn luôn được duy trì và ngày càng phát triển mạnh mẽ. Ban tổ chức đã chuẩn bị giải chu đáo, an toàn, trang trọng và tiết kiệm, đảm bảo thời gian theo đúng kế hoạch đã đề ra. Tổ trọng tài làm việc trách nhiệm, nhiệt tình, công minh, chính xác, khoa học. Trong quá trình tổ chức giải, Ban tổ chức đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ rất hiệu quả bằng cổ vũ tinh thần của khán giả các đơn vị của thị trấn Đăk Hà.

 

 

 


Tác giả: Nguyễn Vương Quang
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Số 18/QĐ-XPHC, ngày 18/01/2024
QUYẾT ĐỊNH XỬ PHẠT VI PHẠM HÀNH CHÍNH
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2
Hôm qua : 12
Tháng 04 : 378
Tháng trước : 475
Năm 2024 : 2.026
LIÊN KẾT